Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên, bầu Quốc hội nước Việt Nam - 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2019) ! .

GIỚI THIỆU

TƯ LIỆU VỀ ĐOÀN

GÓC THANH NIÊN

THƯ VIỆN



Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu về xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới và kiến thức về ASEAN với chủ đề “HÌNH MẪU THANH NIÊN TRONG HỘI NHẬP ASEAN”. Đến tham dự cuộc thi có Đồng chí Lê Văn Di - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan; đồng chí Thạch Minh Hoài - Đảng ủy viên Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư.

140720

Tại cuộc thi các Đoàn viên chi đoàn được chia thành 2 đội, thi 03 vòng thi, tìm hiểu về chủ trương một số chủ trương, chỉ đạo của Đoàn cấp trên về xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới và kiến thức về ASEAN như: Hiệp hội ASEAN, Hiến chương ASEAN; cộng đồng kinh tế ASEAN…

151118

Qua cuộc thi các đoàn viên trong chi đoàn đã được tìm hiểu về xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới; đồng thời lựa chọn hình mẫu thanh niên thời hội nhập phù hợp. Bên cạnh đó, các đoàn viên được nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của cộng đồng ASEAN; vai trò, trách nhiệm của Việt Nam trong cộng đồng; trách nhiệm của mỗi đoàn viên trong việc trang bị kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng hòa mình vào ngôi nhà chung ASEAN. Cuộc thi đã tạo được không khí đoàn kết, vui tươi, thoải mái cho các bạn đoàn viên sau những giờ làm việc căng thẳng; góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn, thu hút sự quan tâm, tham gia và đóng góp của đoàn viên.

BCH Chi đoàn Sở KH&ĐT

Tu lieu doan khoi1

cuocthi

CLBTRITHUC

CLBTHAYTHUOC

CLBBONGDA

image--facebook-icon--omori-wiki-12