Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên, bầu Quốc hội nước Việt Nam - 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2019) ! .

GIỚI THIỆU

TƯ LIỆU VỀ ĐOÀN

GÓC THANH NIÊN

THƯ VIỆN



Quan tâm đến việc làm của học sinh, sinh viên sau khi ra trường, nhiều năm qua Trường cao đẳng Nghề Sóc Trăng đã tích cực, chủ động tạo mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhằm hợp tác đào tạo, đưa sinh viên của nhà trường đi thực tập, trải nghiệm thực tế, đồng thời khảo sát cơ hội việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp.

d6088851c7

Đoàn Trường cao đẳng Nghề Sóc Trăng đã phối hợp với các phòng, khoa tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức buổi Tọa đàm “Doanh nghiệp với sinh viên” năm 2018 cho học sinh, sinh viên các khóa tuyển sinh năm 2015, 2016 nằm tạo điều kiện việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp, trang bị một số kỹ năng để các em vượt qua canh tranh gay gắt về thị trường việc làm, áp lực của nhà tuyển dụng vì nhiều lý do khác nhau trong đó lý do chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế đang là điều kiện gây trở ngại cho quá trình tìm kiếm việc làm của các bạn trẻ.

5fa2ba364

 Đến dự buổi tọa đàm có đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng, Phòng dạy nghề, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng và hơn 10 doanh nghiệp có uy tín trong và ngoài tỉnh.

d33847c

Buổi tọa đàm giúp các doanh nghiệp đã nắm bắt những thông tin cần thiết về năng lực và chất lượng đào tạo, về truyền thống đào tạo những người thợ trẻ lành nghề trên nhiều lĩnh vực hơn mười năm qua của Nhà trường, doanh nghiệp thể hiện mong muốn thiết lập mối quan hệ, hợp tác gắn bó với nhà trường trong các lĩnh vực: đào tạo và giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi ra trường, cũng như tạo điều kiện để các em thực tập nâng cao tay nghề tại doanh nghiệp.

Buổi tọa đàm cũng là cơ hội để sinh viên của nhà trường giao lưu với các doanh nghiệp, giúp các em nắm bắt những yêu cầu cơ bản, kiến thức, kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, các em có định hướng phấn đấu rèn luyện, học tập, lựa chọn tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

ĐTCĐN./.

Tu lieu doan khoi1

cuocthi

CLBTRITHUC

CLBTHAYTHUOC

CLBBONGDA

image--facebook-icon--omori-wiki-12